Thuốc shisha Al Amir mùi hương nhẹ nhàng

Giới thiệu hương shisha Al Amir


Công ty LA đã tham gia vào hoạt động kinh doanh thuốc lá cho Bình shisha từ năm 2004. Trong 6 năm đầu, chúng tôi đã sử dụng thuốc lá của chúng tôi từ Trung Đông dưới nhãn hiệu Al Amir Tobacco. Vào năm 2010, chúng tôi đã chọn di dời các cơ sở sản xuất của mình sang Hoa Kỳ ở tiểu bang California. 

thuốc shisha al amir

Chúng tôi tự hào nói rằng sản phẩm của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ Phần lớn các thương hiệu thuốc shisha giá rẻ trên thị trường Mỹ được sản xuất ở Trung Đông ở Jordan. Một số nhà nhập khẩu mua sản phẩm đã được sản xuất tại Jordan và đóng gói lại sản phẩm tại Hoa Kỳ. Những người khác nhập khẩu sản phẩm của họ và sau đó chỉ cần thêm hương vị và bao bì ở Mỹ Chi phí rẻ của sản phẩm là động lực đằng sau quyết định của họ để nhập khẩu sản phẩm từ bên ngoài của Hoa Kỳ
                                     vi dưa hấu-hương shisha al amir

Tại sao nên chọn loại thuốc shisha giá rẻ này

Quyết định của chúng tôi để sản xuất tại Hoa Kỳ là do các khía cạnh rất quan trọng mà chúng tôi đã đến để tìm hiểu là nhà nhập khẩu tại Hà nội,tp hcm. Chúng tôi muốn kiểm soát tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất để đảm bảo thương hiệu thuốc lá bình shisha của chúng tôi. Điều này có nghĩa là chọn đúng chủng loại lá thuốc lá, bất kể chi phí. Chúng tôi có kiến ​​thức về sản phẩm của chúng tôi và chỉ sử dụng các thành phần được FDA chấp thuận. 
Việc sử dụng quy trình sản xuất Just-In-Time giúp chúng tôi đảm bảo mang lại sự tươi mới cho khách hàng mỗi lần. Để đáp ứng nhu cầu thị trường,chúng tôi đổi mới hương vị của mình trong nhà. Kinh nghiệm hút thuốc Al Amir là một trong những loại vì chúng tôi chất lượng là phải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản thuốc shisha

Địa điểm bán thuốc shisha Afzal tại Hà nội

Hương vị shisha tốt nhất vào buổi sáng