Shisha pen là gì và cách sử dụng ra sao

Shisha pen một dòng sản phẩm thuốc lá điện tử

Thuật ngữ  shisha pen có thể đề cập đến một số điều trong thế giới vape. Đối với mục đích của chúng tôi, chúng tôi định nghĩa một cây bút  shisha là bất kỳ loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điện tử nào trên trang web của chúng tôi. Bạn có thể nhận thấy rằng họ có nhiều tên, chẳng hạn như ‘e- shisha ‘, ‘e-cigs’, ‘vape pen’, e-pen và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều được xem xét, đây đều là biệt danh cho một máy hóa hơi. Có nhiều loại bút  shisha tiên tiến hơn hoặc bình xịt, nhưng để tùy ý và dễ sử dụng, không có gì khác hơn là nhiều loại bút  shisha của chúng tôi! Đây là một sự cố đơn giản để hiểu:

Shisha pen dùng một lần

shisha pen 500 hơi
shisha pen 500 hơi

Bút  shisha dùng một lần là bảo trì thấp, về cơ bản là không thể phá vỡ và chúng tạo ra rất nhiều hơi cho các thiết bị nhỏ gọn như vậy. Đây là một đơn vị mảnh duy nhất được tải sẵn với một hương vị và lượng nicotine được chỉ định.
Chúng tốt cho khoảng từ 300-800 nhát (tùy thuộc vào thương hiệu). Khi chúng hết, chỉ cần vứt chúng đi! Chúng tôi mang theo nhiều lựa chọn bút  shisha dùng một lần, một số bút  shisha đáng chú ý hơn được sản xuất bởi các thương hiệu shisha quen thuộc (như Fantasia và Starbuzz ) và chúng có hương vị đặc trưng của chúng! Đây là một cách tuyệt vời để có được ý tưởng về các hương vị mà bạn thích và mức độ nicotine phù hợp với bạn, mà không cần đầu tư vào các chai chất lỏng điện tử hoàn chỉnh hoặc các thiết bị có thể nạp lại.

Shisha pen Bơm lại

Bút  shisha có thể nạp lại , như eGo-T CE5 hoặc Fantasia Refillable E- shisha , mang lại sự linh hoạt hơn rất nhiều với trải nghiệm vaping của bạn. Bạn phải thêm chất lỏng điện tử vào bút  shisha bằng tay, nhưng điều đó cho bạn cơ hội lựa chọn từ rất nhiều hương vị khác nhau.
Tất cả các bút có thể đổ lại đi kèm với một cartomizer (thùng hương vị) mà bạn có thể lấp đầy với bất kỳ hương vị của chất lỏng điện tử mà bạn muốn. Điều này giúp mô phỏng trải nghiệm  shisha vì bạn có thể chọn cuộc phiêu lưu của riêng mình và thậm chí thử nghiệm các hỗn hợp hương vị.
Các chất lỏng điện tử cũng có các tùy chọn không phải là nicotine. Các sụn cho những người cần phải được thay thếkhi chúng cháy hết (khoảng 30 ngày một lần). Các dòng mod và tùy chọn thuốc lá điện tử và thuốc lá điện tử phong phú của chúng tôi đang ngày càng phát triển, vì vậy hãy thoải mái xem qua phần vaping điện tử rộng lớn của chúng tôi và chọn ra bất cứ điều gì phù hợp với nhu cầu của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa điểm bán thuốc shisha Afzal tại Hà nội

Cách bảo quản thuốc shisha

Hương vị shisha tốt nhất vào buổi sáng