Địa điểm bán thuốc shisha Afzal tại Hà nội


Giới thiệu thuốc shisha Afzal

Đối với những người sành và những người yêu thích hương vị thuốc lá độc đáo thực sự thỏa mãn, chúng tôi tự hào giới thiệu AFZAL

Thuốc lá Hookah Mật. AFZAL được người hút thuốc hookah ưa thích trên toàn thế giới vì tính độc đáo của nó trong việc cung cấp trải nghiệm bình shisha giá rẻ ma thuật toàn thân thông qua các hương vị kỳ lạ độc đáo chỉ dành cho AFZAL. Mỗi hương vị của AFZAL Hương shisha Afzal là một kiệt tác trong chính nó và thu hút các sở thích cá nhân của mọi người hút thuốc shisha Soex. Cung cấp cho bạn trải nghiệm hút thuốc như không có mùi vị khác, mạnh mẽ và lâu dài, và hoàn toàn mượt mà trên cổ họng của bạn.

Với AFZAL, bạn đã sẵn sàng để thổi những đám mây khói dày và tận hưởng trải nghiệm hút thuốc lá hookah đẳng cấp thế giới.

Mùi hương các loại và địa điểm bán shisha


HƯƠNG TRÁI CÂY

TÁO

Trải nghiệm hương vị ngọt ngào của táo tươi ngon ngọt khi bạn thắp sáng phiên Hookah của bạn. Nếu bạn đang cố gắng Hookah lần đầu tiên, đây là hương vị để đi.


TRÁI CHUỐI

Hãy tận hưởng cảm giác thú vị khi tận hưởng trải nghiệm hút thuốc Hookah thú vị với chuối, hương vị ngọt ngào nổi tiếng của chúng tôi với hương vị trái cây đặc biệt sẽ hấp dẫn những người hút thuốc giai đoạn đầu.

BLACKBERRY

Khi hương vị nhẹ nhàng của Blackberry nhấm nháp vừa mới vượt qua các giác quan của bạn, bạn sẽ trải nghiệm một cảm giác ngọt ngào của bình tĩnh, với một chút bạc hà! Dành cho người hút thuốc sơ bộ và thường xuyên.

NHO ĐEN

Bao quanh giác quan của bạn cảm giác thanh bình của hương vị trái cây chua ngọt và lâu dài, với hương vị nho đen ngon ngọt và ngon lành của chúng tôi. Rất khuyến khích cho những người hút thuốc thường xuyên.

BLUEBERRY

Giống như bánh phô mai Blueberry? Sau đó, bạn sẽ yêu thích hương vị tươi mát và ngon ngọt của hương vị trái cây Blueberry của chúng tôi, được thiết kế cho những người hút thuốc thường xuyên. Thêm một liên lạc của lớp học để phiên Hookah của bạn và tạo ra một buổi tối đáng nhớ.

CÂY NAM VIỆT QUẤT

Hãy để những âm thanh ngọt ngào và ngọt ngào của loại trái cây này Cranberry làm mới khẩu vị của bạn. Hương vị ngon ngọt này là một hit chắc chắn với những người hút thuốc Hookah sơ bộ và thường xuyên!

DOUBLE APPLE

Một hỗn hợp làm mới của táo xanh và màu xanh ngọt ngào thơm, Double Apple là một hương vị chữ ký cổ điển và cổ điển làm tăng niềm vui của Hookah của bạn gặp nhau. Một yêu thích nóng với tất cả các loại người hút thuốc.

BERBERIS KỲ LẠ
Trải nghiệm hương vị khác biệt về mặt exotically của hương vị này. Tận hưởng trải nghiệm thú vị bằng cách đắm mình trong đại dương bình tĩnh tuyệt vời.

BƯỞI

Đổ đầy hương vị của bạn với hương vị thơm ngon và hương vị sảng khoái của Sour Grape Fruit, bằng cách từ bỏ hương vị thú vị này từ Afzal phân phối tại Hà nội,tp hcm,đà nẵng.

NHO

Một yêu thích thường xanh của mỗi người hút thuốc Hookah, hương vị nho sẽ cù hương vị của bạn với vị ngọt của nho tươi. Từ người mới bắt đầu đến những người hút thuốc nặng, mọi người đều thích hương vị trái cây này.

QUẢ KIWI

Hãy để buổi tối  bình lớn ,nhỏ và đẹp của bạn bắt đầu với hương vị Kiwi kỳ lạ này! Hương vị tinh tế của nó sẽ chơi một trò chơi ngon của ẩn và tìm kiếm khẩu vị của bạn. Lý tưởng cho lần đầu tiên và hút thuốc sơ bộ.

CHANH

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi hít phải Lemon ngây ngất trong môi trường xung quanh và hồi sinh các giác quan của bạn. Hương vị này đòi hỏi một làn khói lặp lại!

LIME LEMON

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi trong phiên Hookah của bạn, hãy thử hương vị chanh chanh nhẹ chua này cho một trải nghiệm tangy. Những người hút thuốc sơ bộ và thường xuyên sẽ đơn giản ngưỡng mộ hương vị này.

LYCHEE

Ngọt ngào nhưng không quá ngọt ngào, với một chút gợi ý của tartness, hương vị Lychee tuyệt vời này có một hương thơm hoa tươi tốt đẹp. Một niềm vui thực sự cho lần đầu tiên và những người hút thuốc sơ bộ.

TRÁI XOÀI

Vị vua của hương vị trái cây, hương vị Mango này sẽ bao quanh khẩu vị của bạn với hương vị của xoài Alphonso Ấn Độ. Bạn phải trải nghiệm hương vị này để tin vào hương vị của nó. Từ lần đầu tiên đến những người hút thuốc thường xuyên, mọi người sẽ tận hưởng trải nghiệm Hookah cao cấp.

TRAI CÂY TRỘN

Đối với tất cả những người yêu thích cocktail của bạn, Afzal trình bày hương vị trái cây hỗn hợp phổ biến bao giờ hết, đó là một sự kết hợp tuyệt vời cho buổi tối Hookah hoàn hảo cho lần đầu tiên và những người hút thuốc sơ bộ.

TRÁI CAM

Thư giãn với một phiên Hookah đầy phong cách với cú đấm trái cây của hương vị cam quyến rũ của chúng tôi, được thiết kế hoàn hảo cho lần đầu tiên và những người hút thuốc sơ bộ.

ĐÀO

Thưởng thức hương vị đầy đủ của loại trái cây tinh tế này khi bạn lấy đi hương vị Peach tinh tế của chúng tôi và đưa kinh nghiệm Hookah của bạn đến một mức độ thú vị mới mẻ. Lý tưởng cho lần đầu tiên và hút thuốc sơ bộ.

TRÁI DỨA

Thưởng thức hương vị thú vị của loại trái cây yêu thích của bạn bằng cách hít vào hạnh phúc của hương vị hấp dẫn này. Hãy để vị ngọt của dứa chảy xuống khẩu vị của bạn.

TRÁI THẠCH LỰU

Một yêu thích nóng với phụ nữ những người yêu thích Hookah trên toàn thế giới, hương vị trái cây đầy đủ này sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác ngon ngọt và ngọt ngào trên mỗi phun. Bắt đầu một cuộc hành trình của hương vị đặc biệt và đưa bạn bè của bạn cùng.

DÂU RỪNG

Đây là hương vị hoàn hảo để kết thúc một bữa ăn thịnh soạn! Mâm xôi sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm thú vị độc đáo khi bạn thưởng thức hương vị ngọt ngào chảy xuống vòm miệng của bạn. Chúng tôi đề nghị hương vị này cho lần đầu tiên và những người hút thuốc sơ bộ.

RED CHERRY

Nâng cao kinh nghiệm Hookah của bạn với hương vị độc đáo của anh đào tươi lăn xuống cổ họng của bạn với hương vị Red Cherry, và để cho đêm trở nên trẻ hơn với mỗi phun. Hoàn hảo cho lần đầu tiên và hút thuốc sơ bộ.

DÂU

Hãy để hương vị ngọt ngào của điệu nhảy trái cây yêu thích này trên lưỡi của bạn, khi bạn hít vào hương vị tuyệt vời của hương vị Dâu tây. Những người hút thuốc sơ bộ và thường xuyên sẽ được thưởng thức hương vị này.

DƯA NGỌT

Tên của hương vị này chính nó nói cho vị ngọt của nó. Một yêu thích rõ ràng với những người yêu thích trái cây hấp dẫn này, hương vị Sweet Melon sẽ bao quanh bạn với hạnh phúc vĩnh cửu khi bạn tận hưởng hương vị thơm ngon. Hoàn hảo cho lần đầu tiên và hút thuốc sơ bộ.

DƯA HẤU

Dưa hấu là một hương vị trái cây ngọt ngào ngọt ngào mà ngay lập tức sẽ mở ra sự tươi mát của nó trên vị giác của bạn với các âm bội nhiệt đới của nó, và cung cấp cho bạn cảm giác tận hưởng một buổi tối đầy nắng. Đây là một hương vị cực kỳ phổ biến với lần đầu tiên và những người hút thuốc sơ bộ.

SPICY RANGE
BOMBAY PAN MASALA

Thực sự là một hương vị cay như không ai khác trên thế giới, Bombay Pan Masala sẽ sáng lên những khoảnh khắc Hookah của tất cả các loại người hút thuốc, với tông màu đậm của lá trầu truyền thống của Ấn Độ bao quanh bởi vị ngọt của hạt cau.

COCO PAN

Một sự pha trộn mạnh mẽ của dừa và chảo Ấn Độ truyền thống, hương vị này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một kinh nghiệm Hookah như không ai khác.

GINGERELLE


Hãy nhấm nháp vị giác của bạn với một chút gừng và chanh nhẹ nhàng khi bạn thắp sáng Hookah bằng Gingerelle cay, và đưa trải nghiệm hút thuốc của bạn lên một mức độ thú vị. Thiết kế đặc biệt cho người hút thuốc thông thường và giữa.

GRAPE PAN TWIST

Thêm một twist thú vị độc ác để những khoảnh khắc Hookah của bạn với nho Pan Twist, một kết hợp mạnh mẽ của chảo cay truyền thống và nho tươi ngon ngọt, với một liên lạc nhẹ nhàng của bạc hà. Dành cho những người hút thuốc trung bình, cao cấp và nặng.

KESAR PAN

Một chảo cay trộn với sự phong phú tuyệt vời của Kesar, hoặc Saffron, hương vị độc quyền này sẽ thắp sáng khoảnh khắc Hookah của bạn với tông màu đậm của lá trầu truyền thống của Ấn Độ.

PAN APPLE SPLASH

Sự kết hợp thường xanh của táo tươi và ngọt với lá trầu Ấn Độ sẽ cung cấp cho phiên Hookah của bạn một twist miệng tươi. Nhân đôi kinh nghiệm Hookah của bạn với hương vị làm mát này, đề nghị cho người hút thuốc thường xuyên để nặng.

PAN FUSION

Một sự kết hợp hoàn hảo của lá trầu Ấn Độ yêu thích của bạn với một số phép thuật sẽ đưa kinh nghiệm hút thuốc Hookah của bạn lên đỉnh cao ngây ngất.

PAN MASALA SUPREME

Một phần mở rộng ngon của Bombay Pan Masala nổi tiếng, hương vị Pan Masala tối cao cay này là một sự kết hợp thú vị của lá trầu Ấn Độ, hạt cau và bạc hà và sẽ cung cấp cho bạn cảm giác 'thêm'. Người hút thuốc thường xuyên đến nặng sẽ thích khẩu vị của nó.

PAN RAAS

Pan Raas là hương vị hàng đầu của chúng tôi, được yêu thích bởi những người yêu thích Hookah trên toàn thế giới. Nó thực sự là Cha của tất cả các hương vị và một hỗn hợp heady của lá trầu cay và tất cả mọi thứ tốt đẹp. Làm mới miệng của bạn với hương vị kỳ lạ này hoặc thêm một chút của Pan Raas đến một hương vị khác và trải nghiệm sự kỳ diệu. Đặc biệt khuyến cáo cho người hút thuốc sơ bộ đến nặng.

PAN NGỌT

Thưởng thức một lát vị ngọt với hương vị hấp dẫn này giúp tăng cường chất lượng của lá trầu truyền thống của Ấn Độ và mang lại cho bạn một cú đá Hookah hùng vĩ.

PAN ĐẶC BIỆT

Hãy tự thưởng cho mình một trải nghiệm Hookah tuyệt vời bằng cách hít phải hương thơm tuyệt vời của lá trầu Ấn Độ truyền thống và thư giãn trong khói niềm vui.

BANARAS PAN

Hương vị phổ biến này đến từ một trong những thành phố có người ở lâu đời nhất trên thế giới và sẽ làm bạn ngạc nhiên với trải nghiệm hút thuốc truyền thống của người Hookah.

PHẠM VI THÚ VỊ
4 MÙA

Trải nghiệm hương vị mới lạ khác nhau 4 mùa, một hương vị Hookah độc đáo là sự kết hợp thú vị của các loại trái cây nhiệt đới tươi như dưa ngọt, dưa xạ xạ và kiwi, với một chút các loại thảo mộc Ấn Độ. Hãy thử hương vị thú vị này ngay hôm nay.

TRỜI XANH

Một kinh nghiệm Hookah trái cây tươi mát đang chờ bạn, khi bạn hít vào sự kết hợp này của nho đen ngon ngọt tươi, mâm xôi kỳ lạ và quả việt quất tươi.

KẸO CAO SU

Khám phá mặt trẻ và yuppie của bạn với hương vị Bubble Gum ngọt ngào trẻ trung, vĩnh viễn này, sẽ đưa phiên Hookah của bạn đến với thế giới của Chiclets và kẹo cao su. Một yêu thích với người hút thuốc thường xuyên.

CHOCOMINT

Một chút bạc hà trên một lớp sô cô la phong phú là những gì bạn sẽ trải nghiệm trong hương vị Chocomint bạc hà này. Sự cân bằng pha trộn hoàn hảo của sô cô la và bạc hà là bí mật thực sự. Đối với những người hút thuốc thường xuyên và nặng, hương vị này thực sự đá!

CRUSH ICE

Hãy để sự ngây ngất lạnh lùng của hương vị mát mẻ này làm tăng thêm sự thích thú của những khoảnh khắc Hookah của bạn, khi bạn cảm thấy lòng băng từ từ trên khẩu vị của bạn. Một sự kết hợp của các tác nhân làm mát tốt nhất, Crush Ice là hỗn hợp của bạc hà, Menthol và đặc biệt 'M'

ECSTASY

Tự nạp tiền cho mình với những khoảnh khắc ngây ngất bằng cách thắp sáng Ecstasy, điện tích của những cảm xúc lẫn lộn và một sự kết hợp nóng bỏng của trái cây và bạc hà. Dành cho người hút thuốc từ trung đến nặng.

ĐÓNG BĂNG

Thư giãn theo phong cách độc đáo của bạn khi bạn thắp sáng Hookah của bạn với hương vị cay và chua này và để cho niềm vui tiếp tục cho đến giờ sáng của tuần.

KẸO CAO SU

Quay trở lại với những ngày cao su nhai kẹo cao su bong bóng của bạn với hương vị xanh tươi này, đặc biệt được tạo ra bởi các chuyên gia hương vị tại Afzal. Đây là một phiên bản mạnh mẽ của hương vị kẹo cao su bong bóng truyền thống, và sẽ phủ vòm miệng của bạn với một cảm giác băng giá mạnh mẽ.

GUM MASTIC

Hương vị thú vị này từ Afzal là sự kết hợp của kẹo cao su ngọt Ả Rập với mastic, được sử dụng trong các thuộc tính dược liệu. Một trải nghiệm ngọt ngào và ngọt ngào là những gì hương vị này hứa hẹn.

GUM VỚI MINT

Kẹo cao su với bạc hà được thiết kế để làm cho bạn thưởng thức hương vị kẹo cao su bạc hà cổ điển trong Shisha của bạn. Tông màu bạc hà của hương vị này được mịn màng và nhẹ nhàng.

ICC COCONUT

Một sự pha trộn tantalizing của dừa và bạc hà tươi, cảm giác mát mẻ của hương vị này sẽ tạo ra một cảm giác trong miệng của bạn, trong khi cải thiện độ mặn. Làm dịu những khoảnh khắc Hookah của bạn với hương vị phổ biến này từ Afzal.

KIWI FUSION

Khi trái cây kỳ diệu như kiwi, việt quất và dâu tây đến với nhau, với một liên lạc cay, để đưa phiên Hookah của bạn đến một cấp độ mới mẻ troceopical, bạn sẽ trải nghiệm một kỳ nghỉ riêng của bãi biển trong ánh mặt trời!

LEMON VỚI MINT

Trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời của chanh thơm với bạc hà mát lạnh, khi bạn hít vào hương vị tươi mát này từ Afzal. Các hương vị lý tưởng cho một sự hồi sinh giác quan của bạn vào một ngày nóng.

CÂY BẠC HÀ

Thưởng thức hương vị bạc hà mát lạnh của hương vị bạc hà của chúng tôi, sự lựa chọn cổ điển cổ điển của những người yêu Hookah trên toàn thế giới. Lý tưởng cho tất cả các loại người hút thuốc, hương vị Shisha hương vị này.

MINTOS

Chất làm tươi miệng yêu thích của bạn giờ đây được chụp trong hương vị Mintos rất bạc hà này, nó sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thú vị và dư vị dễ chịu trong phiên Hookah của bạn. Đặc biệt khuyến cáo cho những người hút thuốc sơ bộ đến nặng.

MINTY GRAPE

Hai hương vị hookah tuyệt vời, bạc hà và nho, đến với nhau trong hương vị Minty nho tuyệt vời này. Nếu bạn đang bối rối giữa việc quản lý sự cân bằng chính xác của bạc hà và nho, hãy cho hương vị phổ biến này, mà là hoàn toàn cân bằng giữa hai. Lý tưởng cho những người hút thuốc sơ bộ đến nặng.

OCEAN MIX

Lặn xuống đáy sâu nhất của đại dương của niềm vui, khi bạn thắp sáng Hookah của bạn với hương vị ngọt ngào thú vị này. Các cam quýt và hoa hồng màu sắc sẽ nhảy trên vòm miệng của bạn với mỗi puff.

SPEARMINT

Bạc hà sẽ sơn lại khẩu vị của bạn với hương vị bạc hà của kẹo cao su yêu thích của bạn. May mắn với bạc hà ngọt ngào lâu hơn và bạc hà Ma-rốc, hương vị này mạnh hơn bạc hà thường xuyên và sẽ để lại cho bạn một hiệu ứng làm dịu mát băng giá lâu dài. Đó là một yêu thích nóng với những người hút thuốc trung và cao cấp.

DUBAI MINT

Có một vụ nổ tại Hookah của bạn có được với nhau với hương vị tuyệt vời này, mà sẽ cung cấp cho bạn một cú đá ngọt mát lạnh với một Mint cảm ứng Ả Rập.

CHERRY VỚI BẠC HÀ

Thưởng thức Hookah của bạn sẽ tăng lên sau mỗi lần hít vào hương vị thú vị này, đó là một sự kết hợp cổ điển của Cherry với Mint lạnh băng giá.

CAM VỚI BẠC HÀ

Thưởng thức hương vị ngọt ngào của vườn ươm tươi Oranges kết hợp với bạc hà mát mẻ và đưa phiên hút thuốc Hookah của bạn đến một mức độ sảng khoái.

ICY DOUBLE APPLE

Đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của táo đông lạnh ngon ngọt tươi với vụ nổ kép, bằng cách chọn hương vị phổ biến này để thắp sáng phiên Hookah của bạn.

BĂNG HÀ BẠC HÀ

Hãy để hương vị mát lạnh của hương vị cổ họng này chảy xuống khẩu vị của bạn, khi bạn thưởng thức trải nghiệm tuyệt vời của một phiên Hookah lạnh lẽo.

TRÁI NHO NHO

Sour Grape trái cây yêu thích của bạn bây giờ đi kèm với một liên lạc mát mẻ băng giá! Chỉ cần giải nén hương vị này, đầu hàng nó cho Shisha của bạn và thư giãn với bạn bè.

ICY LEMON MINT

Sự kết hợp tuyệt vời của chanh và bạc hà với một liên lạc băng giá sẽ đưa những khoảnh khắc Hookah của bạn đến một mức độ thú vị thú vị.

ICY GRAPE

Bao quanh các giác quan của bạn với cảm giác thanh thản của trái cây ngon ngọt yêu thích của bạn được phủ lên trong cảm giác mát lạnh băng giá và tận hưởng trải nghiệm Shisha tuyệt vời.

PHẠM VI NGỌT NGÀO
BERRY BLAST

Có một vụ nổ ngon tại Hookah của bạn get-together với hương vị tuyệt vời này, đó là một sự kết hợp hấp dẫn của kiwi, berry và bạc hà mát mẻ. Hãy để sự mát lạnh băng giá của hương vị này chảy xuống khẩu vị của bạn

BLUE MAGIX

Tạo ma thuật trên vòm miệng của bạn bằng cách chọn hương vị hợp thời trang này! Một khi bạn có một vài nhát, bạn sẽ cảm thấy bạn đang thực sự ở thiên đường.

SÔ CÔ LA

Chúng tôi tạo ra hương vị tinh khiết của sô cô la 100% tinh tế từ những cánh đồng ca cao của Ghana! Một trong những hương vị thơm ngon của sô cô la này và bạn sẽ được kết nối với hương vị của nó. Hoạt động tốt với lần đầu tiên và những người hút thuốc sơ bộ.

CRÈME CARAMEL

Sự kết hợp tuyệt vời của Crème và Caramel bây giờ được mang đến cho bạn bởi Afzal trong hương vị hấp dẫn này, để làm mới nâng cao phiên Hookah của bạn.

SỮA CRÈME

Hãy để sự kết hợp thú vị của Sữa và Crème tạo ra một cảm giác vị giác trong khẩu vị của bạn và đưa phiên Hookah của bạn đến một mức độ vui vẻ thú vị.

CRÈME ORANGE

Cú đấm trái cây của Orange kết hợp với Crème ngọt ngào sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hút thuốc lá nhiệt đới tuyệt vời.

KHAO KHÁT

Nâng cao kinh nghiệm Hookah của bạn với hương vị kết hợp tuyệt vời này, và để cho những âm bội ngọt ngào mang lại cảm giác của bạn!

GOLDBER AMBER

Vàng Amber là một hương vị sang trọng pha trộn sự cân bằng giữa vị ngọt của táo với sự êm ái của mật ong. Hoàn hảo cho chương trình buổi chiều Hookah lười biếng, hương vị này cũng đi với những người hút thuốc sơ bộ và thường xuyên.

BÁNH CHANH

Thưởng thức hương vị tuyệt vời của món tráng miệng yêu thích của bạn trong hương vị Hookah phổ biến này và cung cấp cho phiên Shisha của bạn một twist tuyệt vời làm mới.

BẠC FOX

Hít vào hương vị đặc biệt của táo tươi trộn lẫn với sự tươi mát của kem. Hiệu ứng làm mát chắc chắn sẽ làm dịu các giác quan của người hút thuốc thông thường và giữa.

VANILLA

Khi nữ hoàng của hương vị quy định buổi tối Hookah của bạn với hương vị ngọt ngào tinh khiết của nó, các thiết lập sẽ thực sự hùng vĩ và bổ ích. Hồi tưởng lại những kỷ niệm thời thơ ấu của bạn khi thưởng thức kem vani với mỗi lần phun. Làm cho hương vị chữ ký của riêng bạn bằng cách trộn Vanilla với hương vị khác, vì nó là phụ gia tốt nhất và một hit ngay lập tức với những người hút thuốc sơ bộ và thường xuyên.

CHOCO HAZEL

Hãy tận hưởng một phiên Hookah thú vị thú vị với sự kết hợp thú vị của sô cô la ngọt ngào và Hazelnut.

ĐỒ UỐNG
BLUE EXTREME

Đưa những khoảnh khắc Hookah của bạn đến một mức độ cực kỳ mới mẻ với Blue Extreme, một sự kết hợp ngọt ngào và ngọt ngào của các loại trái cây họ cam quýt pha trộn với bạc hà tươi. Hương vị này sẽ hấp dẫn những người yêu thích Hookah phiêu lưu.

CITRUS PUNCH

Trải nghiệm sự phấn khích nhiệt đới của hương vị rocking này, đó là một sự kết hợp thú vị của vôi thơm với màu cam và bạc hà ngọt ngào. Cùng bạn bè tham gia một buổi học Hookah và cùng nhau đi nghỉ mát nhiệt đới.

EARL GRAY

Chúng tôi mang đến cho bạn hương vị cổ điển của trà Anh đặc biệt với hương vị đặc biệt của hương vị cam quýt! Vô cùng sảng khoái và thú vị, hương vị phổ biến này sẽ mang lại cho bạn một cú đá ngọt ngào với mỗi lần phun.

LEMON TEA

Được tạo ra bởi các chuyên gia hương vị của chúng tôi để cung cấp cho bạn hương vị chính xác mịn của trà chanh tươi trong Hookah của bạn, hương vị zesty này là tươi ngon và sẽ ngay lập tức hồi sinh bạn.

MOJITO

Hãy để buổi tối Hookah lớn của bạn bắt đầu với hương vị cocktail Hookah phổ biến này! Bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm cảm giác ngây ngất sâu sắc với mỗi lần phun.

PINACOLADA

Lấy cảm hứng từ thức uống quốc gia của Puerto Rico, hương vị Pinacolada mang lại cho bạn một trải nghiệm nhiệt đới tươi mới đang chờ bạn khi bạn lên kế hoạch cho buổi tối Hookah hoàn hảo với hương vị Pinacolada, một loại dứa trái cây thơm ngon và kem dừa hấp dẫn. Lần đầu tiên và những người hút thuốc sơ bộ sẽ được thưởng thức hương vị này.

LÀM TƯƠI

Chào mừng bạn đến với thế giới của việc hút thuốc Hookah, một hương vị hoàn hảo cho một khởi đầu tươi sáng để tận hưởng trải nghiệm mượt mà.

TROPICAL EXPLOSION

Bước vào cánh cổng thiên đường với Tropical Explosion, một hương vị kỳ lạ của các chất chiết xuất từ ​​hoa sẽ làm cho các giác quan của bạn trở nên sôi nổi với mỗi lần phun. Các âm thanh ngọt ngào, musky và bạc hà sẽ bao quanh khẩu vị của bạn với hiệu ứng quyến rũ của chúng. Người hút thuốc trung bình, cao cấp và nặng sẽ ngay lập tức thưởng thức hương vị tuyệt vời này.

CHOCO FUSION

Bạn chỉ đơn giản là không thể chống lại bom tấn Choco Fusion hương vị này, đó là sô cô la rang với một liên lạc của anh đào trái cây topping. Lý tưởng cho những người hút thuốc sơ bộ và thường xuyên.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản thuốc shisha

Hương vị shisha tốt nhất vào buổi sáng