Chén shisha đơn giản có tác dụng gì ?

Hiệu quả mix thuốc với chén shisha truyền thống

Bát truyền thống luôn hoạt động tuyệt vời để đạt được khói mịn, dày. Tuy nhiên, không phải bạn luôn muốn thêm hương vị? Hương vị là những gì bạn mong đợi trong shisha của mình; cho dù đó là một hỗn hợp làm mát mịn của dưa hấu và bạc hà vào một ngày hè hoặc một sự pha trộn ấm áp của cappuccino và vani.
mix thuốc shisha táo đôi
mix thuốc shisha táo đôi

Chén shisha truyền thống làm việc bằng cách giữ lại nước ép của shisha được hút dưới dạng hơi qua shisha. Nước trái cây này, như nhiều người trong chúng ta biết, hầu như luôn luôn hết các lỗ dưới đáy bát. Nhiều kỹ thuật như quấn khăn ăn xung quanh grommet được sử dụng để giúp rò rỉ, tuy nhiên, thiệt hại trên shisha của bạn đã được thực hiện. Nước ép của shisha chứa hương vị cũng như mật đường và mật ong.

Pha chế shisha với chén sứ Phunnel

Vì vậy, khi nước trái cây chảy ra khỏi shisha của bạn, đó là khi bạn trải nghiệm sức hút “khắc nghiệt” mà tất cả chúng ta mong muốn không bao giờ có lại. Bát phunnel hoạt động tốt trong việc giữ lại nước ép này vì shisha được đặt dọc theo các cạnh của lỗ. Do đó, khi nước trái cây thấm ra khỏi shisha, nó chỉ di chuyển xuống đáy thay vì hoàn toàn ra khỏi bát. Cuối cùng, không có bát khắc nghiệt hơn sau một giờ.
mix thuốc shisha với chén phunel
mix thuốc shisha với chén phunel

Các loại chén sứ phunnel cũng thêm thời gian cho mỗi bát. Bạn sẽ nhận thấy rằng bạn không nhận được nhiều thời gian nhất có thể trước đây khi sử dụng bát phun. Ngoài ra, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt đáng kể trong các hương vị vì chúng sẽ mạnh mẽ hơn. Dâu sẽ có vị giống như những quả dâu tây mới hái được trồng trong vườn của anh ấy và Cola sẽ có vị như nứt mở một cốc soda lạnh vào một ngày hè nóng nực và nếm thử lần đầu tiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa điểm bán thuốc shisha Afzal tại Hà nội

Cách bảo quản thuốc shisha

Hương vị shisha tốt nhất vào buổi sáng