Hương vị thuốc lá Bạc hà

Bạc hà: hương vị shisha phổ biến nhất

Mặc dù bạc hà được cho là thuốc lá hookah được mua nhiều nhất trên thị trường, nhưng nó hiếm khi được pha riêng.Đây là loại thuốc shisha phổ biến nhất để trộn với các hương vị shisha khác. Một số người nói rằng nó quá sức và khó có thể hút toàn bộ một bát thuốc lá hookah bạc hà trong 30 phút đến một giờ.
thuốc shisha alfakher bạc hà
thuốc shisha alfakher bạc hà

Một cách là làm chính xác những gì Al Tkng Fresh Mint đã làm – bạc hà sẽ bớt gắt và mát và giống như một thanh kẹo cao su. Cuối cùng, lý do chúng tôi thêm shisha có hương vị bạc hà vào bất kỳ bát shisha nào(hoặc tất cả bát shisha) là để cung cấp cho mỗi phiên hút một cảm giác thư giãn sảng khoái khi bạn hút thuốc. Al Tkng Fresh Mint mang đến cho bạn hương vị kẹo bạc hà mềm tương tự như kẹo cao su bạc hà.

So sánh Al Tkng Fresh Mint với các thương hiệu thuốc shisha khác:

Thật khó để mô tả Al Tkng Fresh Mint shisha thuốc lá mà ít nhất không đề cập đến việc nó có vị như Starbuzz Winterfresh. Nhưng với một mức giá thấp hơn đáng kể, bạn sẽ có được hương vị bạc hà mát lạnh tương tự. Nhưng hãy làm một so sánh công bằng khi nói về Al Tkng so với Starbuzz so với Romman Hookah Thuốc lá.
thuốc shisha alfakher táo đôi
thuốc shisha alfakher táo đôi

Bạn có ba hương vị tương tự từ ba tên thương hiệu khác nhau với ba mức giá rất khác nhau. Starbuzz Winterfresh. Romman Spearmint Gum. Bạc hà tươi Al Tkng. Theo tôi, bạn sẽ nhận được cùng một hương vị từ cả ba hương vị cho bình shisha.
Xếp hạng khói dày nhất đến dày nhất mà chúng ta có: Starbuzz, Romman, Al Tkng. Giá từ đắt nhất đến rẻ nhất, chúng tôi theo cùng một thứ tự: Starbuzz, Romman, Al Twarg. Vì vậy, nếu đó là hương vị bạn đang tìm kiếm, bạn cũng có thể đi với Alfakher bạc hà. Nó rẻ hơn so với các lựa chọn thay thế, nhưng bạn không hy sinh hương vị – đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi! Hãy cho chúng tôi một hoặc hai nhận xét và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về chủ đề này. Thật thú vị khi nghe ý kiến ​​và kinh nghiệm của bạn. Chia sẻ chúng với thế giới! Chúc bạn hút thuốc vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa điểm bán thuốc shisha Afzal tại Hà nội

Cách bảo quản thuốc shisha

Hương vị shisha tốt nhất vào buổi sáng