Niềm vui khi hút bình shisha tại hà nội

Cách quản lý nhiệt cho bình shisha

Là một người kỳ cựu trong ngành  shisha , tôi đã thử nghiệm và thử rất nhiều sản phẩm  shisha chúng tôi luôn chạy thử nghiệm và thử nghiệm để tìm ra nguồn cung  shisha tốt nhất) và mẹo xử lý sự cố  để hút một bát shisha hoàn hảo. Tôi rất tự hào về khả năng hút thuốc  của mình như tôi làm trong khả năng giảng dạy  shisha của mình và muốn chia sẻ cả hai bằng cách bắt đầu một loạt blog về cách hút thuốc  shisha
. Blog ngày nay tập trung vào quản lý nhiệt. Mặc dù đỉnh shisha  ngày nay có thể là một trong những phần bị bỏ quên nhất khi hút  thuốc , nhưng nó có thể là một trong những phần có ảnh hưởng nhất đến trải nghiệm hút thuốc  shisha . Đối với những người bạn không biết,  được làm nóng bằng than . Một số lò than shisha  dễ dàng để ánh sáng và sắp xếp hơn những cái khác, nhưng tất cả chúng đều phục vụ một mục đích chung: làm nóng một bát shisha . Quản lý nhiệt và duy trì sự truyền nhiệt là chìa khóa để có được khói  shisha hoàn hảo.


Một quan niệm sai lầm phổ biến về  shisha  liên quan đến việc đốt thuốc lá. Khi hút  shisha , bạn không bao giờ cố gắng đốt thuốc lá , bạn chỉ đang cố gắng bốc hơi và làm bay hơi tất cả các loại kim ngân và đường trong đó thuốc lá shisha được ướp. Vì vậy, lý do sử dụng than củi thay vì ngọn lửa ( như hút thuốc lá hoặc xì gà). Điều này cũng giải thích tại sao thuốc lá  shisha  đã qua sử dụng vẫn còn trong bát shisha , không giống như thuốc lá hay thuốc lá xì gà bị đốt thành tro. Một ví dụ khác về phương pháp hút thuốc lá này có thể được nhìn thấy trong Thuốc lá Eclipse.
Nếu tôi nhớ chính xác, những điếu thuốc này chứa một thanh carbon nhỏ (than củi) chạy xuống giữa điếu thuốc. Thuốc lá được ngâm trong glycerin và, một khi cướp carbon được đốt cháy, nó làm bay hơi glycerin khỏi thuốc lá. Khi hút thuốc lá này, lý tưởng nhất là bạn không hút thuốc lá, chỉ cần hóa hơi. Mặc dù vậy, nicotine vẫn được chuyển cho người hút thuốc vì glycerin hoạt động như một chất chuyển và kéo nicotine ra khỏi thuốc lá trong quá trình chuyển hóa hơi

.Đó thực chất là cùng một khái niệm về những gì đang xảy ra khi bạn hút thuốc lá. Bạn chỉ lý tưởng là làm bốc hơi thuốc lá shisha và đó là lý do tại sao khói mịn hơn. Bạn vẫn đang trích xuất nicotine và những thứ khác ra khỏi thuốc lá, vì vậy đó là lý do tại sao một số người vẫn nhận được tiếng vang nicotine khi họ hút thuốc lá. Thông thường, tôi đã phát hiện ra rằng những người hút thuốc lá không nhận được nhiều tiếng vang nicotine.

Có thể đáng chú ý rằng có khả năng gây lo ngại về sức khỏe với tất cả các hình thức hút thuốc, những người chọn hút thuốc có thể tìm hiểu cách tối ưu để phục vụ shisha  trên blog shophanghieu  của chúng tôi. Về bản chất,một bình shisha  hoạt động như thế nào được dựa trên sự hóa hơi: không đốt cháy. Khi bạn hút một hơi tại hookah shisha kim mã , bình phải luôn luôn được niêm phong hoàn toàn. Bằng cách này, đỉnh bát  shisha của bạn là lối vào duy nhất cho không khí khi bạn kéo shisha . Khi than ở trạng thái đứng, nó nóng hơn nhiều so với khi nó được thổi vào, hoặc trong trường hợp của  bình , khi không khí được hút từ phía trên bát shisha qua than ,

. Để có kết quả tốt nhất, bạn muốn than shisha được nghỉ ngơi ở nhiệt độ mát hơn khi shisha  không được sử dụng và làm nóng để đun sôi thuốc lá khi một người hút không khí qua vòi (và trên than). Loại than mà bạn sử dụng có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng quản lý nhiệt của bát shisha  của bạn.Than gỗ Romman). Mặc dù phải mất nhiều nỗ lực hơn để đốt cháy và đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn so với than sáng nhanh, nhưng một khi bạn sử dụng nó sẽ rất đơn giản để sử dụng. Lý do tôi thích than gỗ tự nhiên là vì nó xốp hơn nhiều so với than khác. Bạn có thể nói điều này bằng một thực tế đơn giản là nó nặng ít hơn trên mỗi khối lượng so với than củi nén khác.
Than shisha  khác, như than ánh sáng nhanh, nhỏ gọn và dày đặc. Có một than củi xốp cho phép than củi ngồi ở nhiệt độ thấp hơn trong trạng thái đứng (nghỉ), và sau đó tăng lên nhiệt độ cao hơn khi bạn kéo qua shisha  của bạn. Tôi tin rằng glycerin và các loại đường khác trong shisha có điểm chớp cháy thấp hơn (nhiệt độ mà một nguyên tố đốt cháy) so với thuốc lá. Vì vậy, lý tưởng là bạn chỉ muốn hút thuốc và do đó làm bốc hơi thuốc lá shisha tại điểm chính xác bên dưới mà thuốc lá để lại trong thuốc lá shisha của bạn sẽ bắt đầu cháy. Điều này phải được thực hiện bằng cách không bao giờ có quá nhiều than củi (và do đó nhiệt) trên bát shisha của bạn.

Đó là lý do tại sao khi bạn đặt quá nhiều than củi, bát shisha của bạn bắt đầu cháy và bạn thấy một luồng khói đều đặn bốc ra từ đỉnh bát shisha của bạn. Quá nhiều nhiệt, và do đó quá nhiều lá đang cháy. Vì vậy, chính xác thì than gỗ tự nhiên khác với than nén như thế nào? Thực tế chính là nhiệt độ đứng của nó ở mức nhiệt thấp hơn so với than củi nén khác. Vì vậy, khi bạn không kéo shisha  của bạn (như tôi đang gõ câu này) thì bát của bạn không quá nóng và do đó không cháy. Bạn đã bao giờ thấy khói bốc lên từ bát khi bạn ' lại không vẽ trên một cái vòi? Đó là một dấu hiệu nhận biết về nhiệt độ dư thừa và shisha đang cháy. Điều này được gây ra hoặc đơn giản là có quá nhiều than củi trên bát của bạn cùng một lúc và / hoặc kéo quá thường xuyên từ bình của bạn và làm tăng nhiệt độ của bát shisha của bạn trên điểm mà thuốc lá để lại trong thuốc lá  của bạn sau đó bắt đầu cháy.

Lời khuyên khi hút shisha

: Để giải quyết vấn đề phổ biến này, tôi thường sẽ lấy than ra khỏi bát shisha vì trạng thái nghỉ của nó hiện đã đạt đến nhiệt độ quá cao. Sau đó, tôi sẽ để bát shisha nguội đi hoặc để tăng tốc quá trình Tôi sẽ lấy bát ra khỏi bình , đưa tay quanh đáy (vì đỉnh nóng như thiêu đốt) và thổi qua đáy bát . Đây là một kỹ thuật cũ mà các quán cà phê shisha ở Trung Đông và các quán cà phê  sử dụng khi họ đang bổ sung một shisha có quá ít than củi hoặc đã quá nóng và do đó bắt đầu cháy.



** Glyercin sôi ở nhiệt độ 290 độ C và hương liệu được sử dụng trong thuốc lá  là xung quanh nhiệt độ đó nếu không muốn nói là ít hơn. Nếu bạn có quyền truy cập vào thiết bị đo nhiệt độ - chẳng hạn như cặp nhiệt điện của tôi - bạn sẽ nhận thấy than  shisha trên bát của bạn sẽ ở khoảng 320-350 độ khi kéo / hút của bạn và sẽ giảm xuống khoảng 250-300 (tùy thuộc vào than bạn đang sử dụng và bao nhiêu). Từ những quan sát của tôi (chỉ là những quan sát vui vẻ đơn giản mà tôi đã thực hiện khi hút ), trạng thái đứng của gỗ tự nhiên ở phía dưới của thang đo, trong khi than nén ở mức cao hơn.

Khi hút thuốc từ bình shisha hà nội , cả hai đều tăng đến 320-350 độ cho phép bay hơi glycerin và đốt cháy tối thiểu hoặc không đốt lá thuốc lá (thực tế, một số nghiên cứu cho thấy một số thuốc lá đốt ở nhiệt độ lên tới 800 độ). Sau đó, khi bạn ngừng hút thuốc , nhiệt độ sẽ giảm xuống 250-280 độ (nếu bạn có lượng than gỗ chanh thích hợp. Và đây là nơi mà gỗ chanh hoặc than gỗ tự nhiên khác có lợi thế của nó. có trạng thái đứng ước tính 250-280 độ trong khi trạng thái đứng than được nén là 270-300 độ. Cả hai đều có trạng thái hút thuốc 320-350 độ (trạng thái mà không khí đi qua nó và do đó làm nóng than. bị ảnh hưởng rất nhiều bởi lượng than  trên bát và loại bát  bạn đang sử dụng.

Điển hình là bát đất sét hoặc gốm luôn có nhiệt độ thấp hơn bát kim loại (kim loại dẫn nhiệt như điên nhưng có lợi thế là không phá vỡ). Sử dụng giấy bạc so với màn hình cũng có thể có ảnh hưởng. Tấm / màn hình được cho là hoạt động như một rào cản nhiệt để ngăn quá nhiều nhiệt tiếp xúc với thuốc lá . Lá hoạt động tốt hơn do có một hàng rào mỏng hơn giúp xua tan nhiệt với tốc độ nhanh hơn màn hình. Ngoài ra, khả năng có các lỗ nhỏ hơn và do đó kiểm soát tốt hơn lượng nhiệt đi vào bát  shisha  của bạn cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn về thời gian nghỉ ngơi và nhiệt độ trạng thái hút thuốc của bạn.

Một số mẹo khi sử dụng shisha

: Không bao giờ đổ thuốc lá shiaha  vào đầu bát  của bạn. Bằng cách có một không gian ở giữa bạn đang tạo ra một không gian để nhiệt dễ dàng tiêu tan hơn và cũng ngăn không cho thuốc lá  tiếp xúc trực tiếp với than  của bạn. Bằng cách cho phép nhiệt độ của bát  của bạn giảm xuống dưới điểm sôi của glycerin, bạn đang bảo quản thành phần sản xuất khói cũng như hương vị của mình. Do đó, có được khói  tốt nhất mà bạn từng có từ  với nhiều khói nhất và hương vị nhất trên mỗi nhát. Hãy tìm các bài viết trong tương lai của chúng tôi về bản chất của thuốc lá shisha cũng như các hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng hợp lý bình shisha của bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản thuốc shisha

Địa điểm bán thuốc shisha Afzal tại Hà nội

Hương vị shisha tốt nhất vào buổi sáng